Chính sách bào hành
- Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi
do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của
Hãng hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.
- Chỉ
bảo hành phần điện tử nếu hàng hóa có lỗi kỹ thuật
của nhà sản xuất.
- Không bảo
hành : khi hàng hoá bị hỏng hóc, bể vỡ
do người sử dụng và các trường hợp khác gây ra như nước vào máy, sử dụng, bảo
quản, cất giữ ở những nơi ẩm ướt, nhiệt độ và độ ẩm quá cao vượt ngòai quy định trong manual. Trong trường hợp này Công
ty nhận sửa chữa, nhưng khách hàng phải trả tiền sửa chữa, tiền chi phí chuyển
hàng đi và về nếu có.
- Địa điểm bảo hành tại: 131
(lầu 1) Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.